Tin tức sản phẩm

Hướng dẫn reset lại mật khẩu thiết bị Camera JOVISION?

Để đặt lại mật khẩu, bạn cần tạo mật khẩu tạm thời. Nhấp vào liên kết bên dưới rồi nhập ID CloudSEE và Mã lỗi. Sau đó nhấp vào nút Tạo để tạo Mật khẩu tạm thời.

Mật khẩu tạm thời được tạo ngẫu nhiên dựa trên mã lỗi và hiệu lực của mật khẩu tạm thời chỉ trong 3 ngày. Vì vậy, vui lòng đảm bảo rằng bạn sửa đổi tài khoản người dùng trên thiết bị của mình hoặc mặc định cài đặt gốc cho thiết bị trước khi mật khẩu tạm thời hết hạn. Nếu không, thiết bị sẽ tạo mã lỗi khác sau 3 ngày.

1. Camera IP (CloudSEE2.0)

Nếu bạn đang sử dụng IPC độc lập, hãy kết nối IPC với VMS-6100 và thêm thiết bị vào phần mềm. Khi đó phần mềm sẽ hiển thị mã lỗi.

图片19.png

Gửi biểu mẫu có mã lỗi và bạn sẽ nhận được mật khẩu đăng nhập tạm thời trong email của mình. Truy cập giao diện web của IPC bằng cách nhập địa chỉ IP của IPC vào thanh địa chỉ trình duyệt web. Nhập tên người dùng và mật khẩu tạm thời nhận được trong email của bạn và đăng nhập thiết bị. Sau đó đi tới Hệ thống rồi đến Người dùng và sửa đổi người dùng hiện tại. Nhập mật khẩu mới và lưu cài đặt. Hoặc vào Bảo trì và nhấp vào nút Mặc định gốc để đặt lại thiết bị.

图片20.png

Nếu bạn đang sử dụng IPC với NVR, mã lỗi của IPC cũng sẽ hiển thị trên màn hình xem trước video và danh sách kênh. Gửi biểu mẫu có mã lỗi và bạn sẽ nhận được mật khẩu đăng nhập tạm thời trong email của mình. Vào danh sách Kênh và chọn IPC bạn cần thay đổi mật khẩu. Nhấp vào nút Nhập PWD và nhập tên người dùng và mật khẩu tạm thời bạn nhận được. Sau khi bạn kiểm tra Trạng thái, IPC sẽ hiển thị đã kết nối. Đi tới tùy chọn Camera và nhấp vào biểu tượng bên dưới cột Người dùng của IPC mong muốn, sau đó sửa đổi mật khẩu. Hoặc nhấp vào biểu tượng bên dưới cột Bảo trì của IPC mong muốn và nhấp vào Mặc định của nhà máy. Sau khi tài khoản người dùng IPC được sửa đổi hoặc được đặt mặc định tại nhà máy, bạn cần quay lại danh sách Kênh và nhập mật khẩu mới bằng cách nhấp vào nút Nhập PWD nếu bạn sửa đổi tài khoản. Nếu IPC được đặt mặc định tại nhà máy, hãy xóa IPC hiện có rồi tìm kiếm và thêm lại.

图片21.png

图片22.png

2. Camera IP (CloudSEE1.0)

Nếu bạn đang sử dụng IPC độc lập, hãy kết nối IPC với VMS-6100 và thêm thiết bị vào phần mềm. Khi đó phần mềm sẽ hiển thị mã lỗi.

图片23.png

Gửi biểu mẫu có mã lỗi và bạn sẽ nhận được mật khẩu đăng nhập tạm thời trong email của mình. Truy cập giao diện web của IPC bằng cách nhập địa chỉ IP của IPC vào thanh địa chỉ trình duyệt web. Nhập tên người dùng và mật khẩu tạm thời nhận được trong email của bạn và đăng nhập thiết bị. Nhấp vào System Config ở đầu trang chính, menu IPC sẽ mở ra. (Hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt plugin Web và bật các điều khiển ActiveX.) Nhấp vào Hệ thống rồi nhấp vào Cài đặt người dùng. Chọn tài khoản người dùng từ danh sách và nhấp vào nút Sửa đổi. Nhập mật khẩu mới và lưu cài đặt.

图片24.png

Nếu bạn đang sử dụng IPC với NVR, mã lỗi của IPC cũng sẽ hiển thị trên màn hình xem trước video và danh sách kênh. Gửi biểu mẫu có mã lỗi và bạn sẽ nhận được mật khẩu đăng nhập tạm thời trong email của mình. Nhấp chuột phải vào màn hình xem trước video và chọn Camera IP. Chọn camera bạn muốn đặt lại mật khẩu và nhấn Set IPC. Sau đó nhập tên người dùng và mật khẩu tạm thời bạn nhận được. Sau khi bạn kiểm tra Trạng thái, IPC sẽ hiển thị đã kết nối. Quay lại màn hình xem trước video sau đó nhấp chuột phải vào kênh bạn muốn đặt lại rồi chọn Remote Setup. Nhấp vào Người dùng trong menu Chung. Chọn tài khoản người dùng bạn muốn đặt lại và nhấp vào nút Chỉnh sửa. Sau đó nhập tên người dùng và mật khẩu mới. Hoặc nhấp vào Bảo trì trong hệ thống rồi nhấp vào Đặt lại cài đặt gốc để đặt lại IPC. Sau khi tài khoản người dùng IPC được sửa đổi hoặc được đặt mặc định tại nhà máy, bạn cần quay lại danh sách Kênh và nhập mật khẩu mới bằng cách nhấp vào nút Đặt IPC nếu bạn sửa đổi tài khoản. Nếu IPC được đặt mặc định tại nhà máy, hãy xóa IPC hiện có rồi tìm kiếm và thêm lại.

图片25.png

图片26.png

3. NVR (CloudSEE2.0)

Khi bạn cố gắng đăng nhập bằng mật khẩu không chính xác, GUI NVR sẽ hiển thị mã lỗi. Gửi biểu mẫu có mã lỗi và bạn sẽ nhận được mật khẩu đăng nhập tạm thời trong email của mình. Đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu tạm thời sau đó nhấp chuột phải vào màn hình xem trước video và chọn Menu chính. Đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu. Sau đó nhấp vào biểu tượng Hệ thống. Sau đó bấm vào Tùy chọn người dùng rồi bấm vào biểu tượng bên dưới cột Chỉnh sửa. Sau đó sửa đổi mật khẩu. Hoặc Nhấp vào Bảo trì rồi chọn Hệ thống, nhấp vào nút Đặt lại để đặt thiết bị về mặc định ban đầu.

图片27.png

图片28.png

4. NVR (CloudSEE1.0)

Khi bạn cố gắng đăng nhập bằng mật khẩu không chính xác, GUI NVR sẽ hiển thị mã lỗi. Gửi biểu mẫu có mã lỗi và bạn sẽ nhận được mật khẩu đăng nhập tạm thời trong email của mình. Đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu tạm thời, sau đó nhấp chuột phải vào màn hình xem trước video và chọn Thiết lập hệ thống. Nhấp vào Người dùng trong menu Chung. Chọn người dùng bạn cần sửa đổi, sau đó nhấp vào nút Chỉnh sửa. Nhập tên người dùng và mật khẩu mới. Và lưu cài đặt. Hoặc vào Bảo trì trong menu Hệ thống. Sau đó nhấp vào nút Đặt lại nhà máy.

图片29.png

图片30.png

 

 

 

Hướng dẫn reset lại mật khẩu thiết bị Camera JOVISION?

Tư vấn lắp đặt camera chính hãng

Phân phối camera chính hãng: Tư vấn thi công, khảo sát lắp đặt tận nơi trong nhà, ngoài trời, tính toán chi phí và bảng giá thi công lắp đặt theo phương án tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí tối đa.
Công ty chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống camera wifi, camera ip, mạng internet không dây WIFI Bảo mật cho Công ty, Doanh nghiệp, Shop thời trang, Khu phố, Tiệm vàng - Kim cương, Nhà xưởng, Khu công nghiệp, Công trình công cộng.
☎ Hotline: 0946.118.068

HDSD camera - Cài đặt cấu hình, chia sẻ camera chính hãng

Hướng dẫn cài đặt camera , cấu hình và chia sẻ camera , Hướng dẫn sử dụng camera: Phần mềm trên máy tính, Apps điện thoại từ xa qua Zalo, Facebook, Teamviewer, Ultraview.
☎ Hotline: 0946.118.068

Bảng giá camera 05/2024 - Phân phối sỉ lẻ dự án thợ lắp đặt camera

Bảng báo giá camera 05/2024 - CÔNG TY SMART HOME CAMERA Phân phối camera chính hãng - Uy tín và Chất lượng hàng đầu: Bảng giá Camera WIFI, Đầu ghi Camera IP, Phụ kiện camera, Switch PoE, Cáp mạng, Nhà thông minh, Smart Home
Sản phẩm camera mới 100% được bảo hành 12-24 tháng, Nguồn gốc chất lượng của sản phẩm rõ ràng, chứng từ đầy đủ Hoá đơn GTGT (VAT 10%), Chứng nhận xuất xứ CO (Certificate of origin), Chứng nhận chất lượng CQ (Certificate of Quality)
☎ Hotline: 0946.118.068

Bảo hành camera chính hãng - Sửa chữa camera

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CAMERA TP.HCM
Chúng tôi chỉ nhận bảo hành các sản phẩm được phân phối bởi Công Ty Smart Home Camera.
Quý khách hàng vui lòng cung cấp hoá đơn, số điện thoại mua hàng để nhân viên bảo hành kiểm tra.

- Địa chỉ nhận bảo hành: 161D/2/20 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp. HCM
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Bảo hành sản phẩm còn nguyên tem, hoá đơn, chứng từ đi kèm.
- Khách hàng được đổi, trả với điều kiện Sản phẩm còn mới 100%, nguyên tem và đầy đủ phụ kiện, vỏ hộp đi kèm.
- Không bao gồm trường hợp do cháy nổ,sét đánh, vào nước, rơi bể vỡ, lắp đặt sai kỹ thuật.
- Sản phẩm bảo hành thay thế, sửa chữa linh phụ kiện sẽ báo giá tuỳ trường hợp cụ thể.
☎ Hotline: 0946.118.068