- Nhằm hỗ trợ tốt nhất mọi điều kiện để cho Quý khách hàng an tâm mua sắm, sử dụng sản phẩm dịch vụ, chúng tôi luôn quan tâm đến chính sách hậu mãi và CAM KẾT thực hiện đúng theo như chính sách đó.
- QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ thời gian như quy định cho từng sản phẩm tại website: https://www.smarthomecamera.vn/
- Sản phẩm sau khi mua chỉ được bảo hành máy theo qui định của nhà sản xuất, các phụ kiện đi kèm theo không được bảo hành như: cáp kết nối, nguồn, điều khiển…. Nhưng chúng tôi hỗ trợ thêm cho Quý khách hàng bảo hành phụ kiện đi kèm theo máy trong thời gian không quá 1 tháng tính từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.
- Trong thời gian sử dụng sản phẩm Quý khách hàng cần phải giữ nguyên tem niêm phong trên sản phẩm để được bảo hành, không được tự ý tháo máy để sửa chữa hay làm rách tem niêm phong trên sản phẩm để đảm bảo đủ điều kiện bảo hành. Nếu gặp sự cố ngoài ý muốn, không vi phạm các Qui định bảo hành của nhà sản xuất, Quý khách hàng có thể mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành tại địa chỉ: 243 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh để được bảo hành.
Đối với khách hàng KHÔNG thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh (ở tỉnh thành xa) có thể gửi máy bảo hành qua các dịch vụ vận chuyển đến địa chỉ:
Tên người nhận | CÔNG TY TNHH SMART HOME CAMERA |
Số điện thoại | 028 7777 1068 |
Địa chỉ | 243 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh |
- Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, nếu sản phẩm gặp các lỗi nhẹ và có thể sửa ngay trong thời gian ngắn thì chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết nhanh cho khách hàng để có thể lấy ngay, trong trường hợp sản phẩm gặp các lỗi khác cần nhiều thời gian để kiểm tra và sửa chữa, chúng tôi sẽ giữ lại sản phẩm để bảo hành và sẽ cố gắng giải quyết nhanh trong thời gian ngắn nhất..
- Trong vòng 07 NGÀY tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn, nếu Quý khách có nhu cầu nâng cấp sản phẩm lên các dòng cao cấp hơn để phù hợp với nhu cầu của mình, Quý khách hàng có thể mang sản phẩm đã mua cùng hộp và đầy đủ phụ kiện, không bị trầy xước, bể vỡ…để được đổi lên dòng sản phẩm bằng giá hoặc cao hơn, không được đổi xuống dòng thấp hơn. Quý khách hàng sẽ chỉ phải bù thêm số tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm mà không cần phải thêm chi phí nào khác.
- Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ Quý khách hàng sửa chữa với chi phí ưu đãi hoặc hỗ trợ khách hàng mua dòng sản phẩm mới hơn.
- CÁC TRƯỜNG HỢP VI PHẠM QUI ĐỊNH BẢO HÀNH, KHÔNG THUỘC CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không phải là tem thuộc hệ thống của SmartHomeHCM
- Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách.
- Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn…
- Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong.
- Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng…
- Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.
III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN KIỂM TRA BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH
– Trường Hợp 1: Bộ phận kỹ thuật nhận kiểm tra sơ qua về tình trạng của máy, lỗi của của máy. Nếu gặp lỗi do nhà sản xuất và lỗi đó có thể khắc phục ngay hoặc lỗi đó được nhà sản xuất quy định đổi máy mới thì Quý khách đợi để nhận trả ngay.
– Trường Hợp 2: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra sơ qua về tình trạng của máy, lỗi của máy. Nếu vẫn không phát hiện được lỗi thì chúng tôi sẽ nhận lại để kiểm tra, viết biên nhận bảo hành và hẹn trả bảo hành cho Quý khách từ 01 đến 03 ngày ( trừ thứ 7, chủ nhật ), chậm nhất là 07 ngày làm việc.
– Trường Hợp 3: Nếu máy nhận bảo hành gặp lỗi nằm trong quy định phải đổi máy mới cho Quý khách, nhưng loại máy đó trong kho đang hết hoặc máy đó không còn sản xuất nữa thì chúng tôi sẽ đổi máy khác tương đương về cấu hình, tính năng, giá thành cho Quý khách.
Thời gian nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành từ thứ 2 đến thứ 7 và từ lức 14h.00 giờ đến 16h.30 giờ hàng ngày.
Cám ơn Quý khách!